Chương trình Lập trình KODU 1, KODU 2 của Funlab được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tin học như PGS.TS. Đào Thái Lai, PGS.TS. Đỗ Trung Tuấn, ThS. Nguyễn Văn Nam – những tác giả đã xây dựng bộ sách “Em học lập trình với KODU lớp 1, lớp 2”.
Với phương pháp giảng dạy dự án kết hợp với giáo dục khai phóng, chương trình lập trình KODU 1, KODU 2, giúp học sinh đạt được những năng lực và kỹ năng sau:
- Thành thạo các kiến thức lập trình KODU cơ bản (KODU 1) và kiến thức lập trình KODU nâng cao (KODU 2).
- Vững vàng tư duy thiết kế dự án.
- Phát triển kỹ năng tự học, tư duy logic, khả năng sáng tạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thúc đẩy đam mê tìm tòi, khám phá; tinh thần cộng tác và trách nhiệm.
Đặc biệt các kiến thức toán học, vật lý, lịch sử, địa lý, văn hóa…đã được đội ngũ tác giả truyền tải vào nội dung chương trình thông qua các câu chuyện sinh động, sản phẩm dự án sáng tạo.
Chương trình Lập trình Scratch 1, Scratch 2 của Funlab được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tin học như PGS.TS. Đào Thái Lai, PGS.TS. Đỗ Trung Tuấn, ThS. Nguyễn Văn Nam – những tác giả đã xây dựng bộ sách “Em học lập trình với Scratch lớp 3, lớp 4, lớp 5”.
Với phương pháp giảng dạy dự án kết hợp với giáo dục khai phóng, chương trình lập trình Scratch 1, Scratch 2, giúp học sinh đạt được những năng lực và kỹ năng sau:
- Thành thạo các kiến thức lập trình Scratch cơ bản (Scratch 1) và kiến thức lập trình Scratch nâng cao (Scratch 2).
- Vững vàng tư duy thiết kế dự án.
- Phát triển kỹ năng tự học, tư duy logic, khả năng sáng tạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thúc đẩy đam mê tìm tòi, khám phá; tinh thần cộng tác và trách nhiệm.
Đặc biệt các kiến thức toán học, vật lý, lịch sử, địa lý, văn hóa…đã được đội ngũ tác giả truyền tải vào nội dung chương trình thông qua các câu chuyện sinh động, sản phẩm dự án sáng tạo.